Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2022

Ma Dâm

 

Nhu cầu sinh lý của con người là nhu cầu sống còn trong việc phát triển giống nòi. Đây cũng là nhu cầu tự nhiên dành cho các loài sống trên trái đất này. Nhu cầu này đã có khi con người xuất hiện trên trái đất này. Khác chăng là do sự tiến hóa của loài người, từ thời ăn lông ở lổ đến sự hình thành xã hội càng ngày càng tiến bộ, con người có những tư duy rõ ràng để tạo ra nề nếp của một gia đình, một vợ một chồng để bảo tồn nòi giống không bị suy hóa.

Sự suy hóa nòi giống là điều có thể xảy ra nếu con người sống bừa bãi trong việc thực hiện nhu cầu sinh lý của mình. Đó là lý do tại sao, hầu hết các xã hội trên thế giới, cho rằng chuyện anh em lấy nhau, cha (mẹ) lấy con là chuyện loạn luân; anh em họ gần  lấy nhau không thể chấp nhận bởi có thể làm suy thoái nòi giống. Đó cũng là lý do tại sao, chuyện giấy hôn thú được hình thành để bảo đảm một cuộc sống gia đình có trách nhiệm khi hai cá nhân chấp nhận sống chung -- nhằm mục đích thực hiện hạnh phúc cho chính mình và phát triển giống nòi để tồn chủng. 

Bởi nhu cầu sinh lý đã có sẵn trong mỗi người, nếu chúng ta không tự điều khiển chính tri thức của mình trong sự đòi hỏi của nhu cầu sinh lý thì nhu cầu đó trở thành Ma Dâm, tàn phá tri thức, nhận thức, và danh dự của một cá nhân; hoặc có thể làm hại đến cả tập thể, an ninh của quốc gia. Hãy nhìn qua vài thí dụ để thấy sự nguy hiểm của Ma Dâm ra sao.

Một phụ nữ, Rachel Welburn,  có gia đình và làm trách nhiệm canh tù nhân tại Durham, Anh Quốc, đã có quan hệ tình dục với tù nhân trong căn phòng để đồ dọn dẹp nhà tù trong khoảng thời gian 18 tháng. Chính anh chàng tù nhân này báo cáo cho nhà tù biết để trả thù vì người phụ nữ này không chịu bỏ chồng theo yêu cầu của anh tù nhân. Quan tòa xử người phụ nữ này một năm tù. Ma dâm đã làm cho người phụ nữ này không nhìn rõ hành động của mình là hành động sai trái, tự chính mình phá hoại mái ấm gia đình của mình.

Cũng một vụ án khác bên Anh, một người cha đã hãm hiếp con gái của mình trong khoảng 20 năm để người con gái này có 6 đứa con và đồng thời hãm hiếp đứa cháu của chính ông ta. Quan tòa xử ông này đi tù 40 năm.

Một người giữ trẻ ở Florida, Marissa Mowry, 24 tuổi vào năm 2014, đã giao trách nhiệm giữ một đứa trẻ tại nhà của cậu bé. Cậu bé này vào thời gian 2014 là 11 tuổi.  Trong thời gian này, bà Marissa đã sách nhiễu tình dục với cậu bé này để rồi bà mang thai. Đến năm 2017, cậu bé kể sự kiện sách nhiễu tình dục này với bố mẹ. Bố mẹ cậu bé đi báo với cảnh sát. Cảnh sát thử nghiệm DNA xác nhận cậu bé là cha của con cô Marissa này. Tháng 10 năm 2019, tòa án đã tuyên án 20 năm tù và 10 năm tù treo cho bà Marissa về tội hãm hiếp trẻ dưới 12 tuổi vào thời điểm xảy ra. Ma dâm đã làm cho bà Marissa sẵn sàng thực hiện chuyện tình dục mà không cần quan tâm đến tuổi tác, luật pháp.

Tướng 4 sao, ông David Petraues, đã phải từ chức của cơ quan CIA vì có quan hệ tình dục với bà Paula Broadwell, người mà ông David chọn để viết về cuộc đời của ông ta. Tháng 4 năm 2015, ông Petraues nhìn nhận tội của mình và bị xử 2 năm tù treo cộng với 100 ngàn tiền phạt cho vụ quan hệ tình dục có ảnh hưởng đến sự chia sẻ tài liệu liên quan đến an ninh quốc phòng.

Thống đốc tiểu bang Missouri, ông Eric Greitens, có gia đình, đã phải từ chức về quan hệ tình dục với nhiều người phụ nữ ngoài vợ của ông ta.

Cô nghị sĩ Hạ Viện, Katie Hill, đại diện cho tiểu bang California, phải từ chức vì quan hệ tình dục với nhân viên của mình. Câu chuyện này xảy ra trong tháng 10 năm 2019.

Ông Gary Hart, ra tranh cử tổng thống trong đảng Dân Chủ vào năm 1988, phải bỏ cuộc tranh cử khi mà tin tức về chuyện ông quan hệ tình dục với một người phụ nữ khác trong khi ông vẫn còn ở với người vợ của mình.

Vài thí dụ bên trên để dẫn chứng là Ma Dâm có thể xảy ra cho bất cứ ai. Từ những thành phần có những địa vị cao trong xã hội đến những thành phần ở tận cùng của xã hội. Ma Dâm so với Ma Quyền, Ma Tiền thì đã nằm sẵn trong cơ thể của mỗi người -- cho nên nó có thể xuất hiện bất cứ lúc nào nếu chính bản thân của mỗi người không quan tâm đến vấn đề để chuẩn bị tinh thần chống lại sự xuất hiện của Ma Dâm.

Có người cho rằng tôi không thể cưỡng lại sự đòi hỏi của cơ thể về sinh lý bởi đây là nhu cầu của đời sống và tôi không phải là nhà tu để tự mình tìm cách kiềm hãm sự ham muốn này. Thực ra đâu cần phải là nhà tu để kiềm hãm con Ma Dâm nằm sẵn trong cơ thể của chúng ta. Ma Dâm đến từ tâm. Tâm chúng ta nghĩ đến chuyện tình dục, trai gái thì con Ma Dâm xuất hiện để đáp ứng đòi hỏi đó. Tùy theo ý chí của mỗi người để không cho Ma Dâm này sai khiến cá nhân đó làm những chuyện sai với luân lý, đạo lý, luật pháp. Quan hệ tình dục với người phối mẫu của mình là quan hệ tình dục tự nhiên trong việc phát triển giống nòi. Tất cả những quan hệ tình dục khác, nếu không vi phạm luân lý, luật pháp thì có thể vi phạm đạo lý trong cuộc sống quan hệ tình dục. Đạo lý đó ra sao là sự định nghĩa từ xã hội nhưng nói nôm na là nhu cầu phát triển giống nòi là nhu cầu giữa hai cá nhân, đồng ý sống chung để thành lập một gia đình với trách nhiệm cho chính hai cá nhân đó và con cái sau này.

Đây là loạt bài nói về Ma Quyền, Ma Tiền, và Ma Dâm. Ba con ma này có thể diệt trừ nó bằng sự tu dưỡng ở chính bản thân của mỗi người. Sự tu dưỡng bản thân khởi đầu bằng chính ở tri thức của mình, nhận diện ra ba con ma nguy hiểm này để từ đó tránh phải vướng vào. Sự tu dưỡng ở chính bản thân không phải dễ cho mỗi người khi mà cách thức tu dưỡng chưa được thảo luận, cho nên trong những loạt bài tới sẽ nói về những nguyên lý trong việc tu dưỡng bản thân để mỗi cá nhân trở thành một Duy Dân trong cuộc sống của xã hội. Chỉ khi nào mỗi cá nhân trong xã hội là một Duy Dân với chính mình thì mới có thể hình thành một Xã Hội Duy Dân và Chính Quyền Duy Dân. Từ đó một nước Việt tương lai với nền Nhân Chủ Dân Chủ.

Vũ Hoàng Anh Bốn Phương

Tháng 11 năm 2019 (Việt Lịch 4898)

Nguồn: https://nganlau.com/2020/03/24/ma-dam/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhân Bản Cương Thường: Nhu Cầu Sinh Mệnh (Tự chủ) P1

  Để giải quyết nhu cầu nhu yếu, Con Người phải tự làm chủ lấy mình, tự mình quyết định cho cuộc sống của chính mình và xã hội mình đang sốn...